Bộ Sale Kit có vai trò gì đối với doanh nghiệp?

Trong kinh doanh chiến lược làm tăng doanh số bán hàng là vấn đề then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên Sales cùng bộ Sale kit là điều quan trọng. Vậy bộ Sale Kit hoàn chỉnh sẽ bao gồm những gì? Có vai trò ra sao? Bạn hãy cùng ANDI Agency tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ Sale kit là gì? 

Ảnh: Sưu tầm 

Định nghĩa về bộ Sale Kit 

Trước khi tìm hiểu về vai trò của Sale Kit, ta cần hiểu rõ “Sale Kit là gì?”.

Sales kit là một bộ tài liệu để bán hàng và được xem như là người bạn đồng hành của nhân viên Sales. Bộ Sales kit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ hàng hóa của doanh nghiệp đến với khách hàng. Đây còn là công cụ để quảng bá thương hiệu công ty, nâng cao niềm tin của khách hàng về giá trị của công ty. Ấn phẩm này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, bao quát về doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Để không bỏ lỡ cơ hội khi thương thuyết với khách hàng và tạo cơ hội “chốt đơn” cao thì Sale Kit chính là ấn phẩm vô cùng quan trọng.

Vậy một bộ Sale Kit hoàn chỉnh sẽ bao gồm những gì? 

Một bộ Sale Kit hoàn chỉnh, chuyên nghiệp sẽ bao gồm:

  • Túi đựng toàn bộ Sales kit: Dùng để chứa tất cả các tài liệu, mẫu biểu của một bộ Sales kit hoàn chỉnh. Đây là sản phẩm sẽ tiếp xúc trước tiên và tạo ấn tượng với khách hàng.
  • File Folder: Là một bìa hồ sơ chưa tất cả các tài liệu dùng cho việc bán hàng. File folder thường được thiết kế dựa trên màu sắc, hình ảnh nhận diện của doanh nghiệp.
  • Profile công ty: Đây là tài liệu về hồ sơ năng lực của công ty, để giới thiệu về các sản phẩm, dự án, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Brochure/Catalogue: Là dạng tài liệu cung cấp chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Brochure chủ yếu tập trung làm nổi bật một sản phẩm còn Catalogue thì liệt kê đầy đủ tất cả các danh mục sản phẩm.
  • Bảng báo giá: Khi mua hàng, điều khách hàng quan tâm nhất có lẽ là giá cả. Do đó bảng báo giá là tài liệu rất cần thiết, trong đó thể hiện chi tiết về giá cả của hàng hóa và dịch vụ đang chào bán của công ty.
  • Mẫu hợp đồng: Là hồ sơ được dùng để tham khảo sơ lược về các điều khoản hợp đồng và đơn hàng.
  • Các tài liệu khác: Như là thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi chiết khấu, voucher…

Bộ Sale Kit có vai trò gì đối với doanh nghiệp? 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Andi AGENCY Bộ»™ Sale Kit có quan trọng với doanh nghiệp không? Cùng ANDI tìm hiểu trong bài viết này nhé! Bắt đầu thôi'

Ảnh: ANDI Agency Facebook

Một bộ Sales kit hoàn chỉnh chắc hẳn sẽ góp phần không nhỏ trong chiến lược kinh doanh bán hàng của một doanh nghiệp. Một vài vai trò không thể phủ nhận mà bộ Sale Kit sẽ mang lại bao gồm:
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh bằng cách cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cũng như thông tin về năng lực công ty đến với khách hàng.
  • Giúp nhân viên Sales nhanh chóng làm quen với sản phẩm dịch vụ mới một cách tốt hơn, giảm thời gian đào tạo về sản phẩm mới.
  • Hỗ trợ nhân viên Sales trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ một cách tự tin nhất.
  • Kích thích sự tò mò, ham muốn sở hữu hàng hóa, dịch vụ của khách hàng với những hình ảnh thực tế đẹp từ đó tăng cơ hội “chốt đơn” cao.

Đơn vị thiết kế Sale Kit chuyên nghiệp?

Là đơn vị mạnh về thiết kế, ANDI tự tin CAM KẾT có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn bộ Sale Kit, Hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, chỉn chu và thể hiện đúng tinh thần mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến.

Ảnh: Một vài hình ảnh bộ đề xuất dự án thiết kế do ANDI thiết kế

Dịp cuối năm gần kề, đây là thời gian vàng để bạn xây dựng lại các bộ ấn phẩm này để sẵn sàng bắt đầu năm 2024 với nhiều thách thức, đổi mới hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 𝟎𝟑𝟗.𝟖𝟖𝟓.𝟏𝟎𝟎𝟏 hoặc inbox trực tiếp fanpage vì ANDI chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm!
—————–
𝐀𝐍𝐃𝐈 𝐀𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 – 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭𝐬 | 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝𝐢𝐧𝐠 | 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟑𝟗.𝟖𝟖𝟓.𝟏𝟎𝟎𝟏
📬 𝐌𝐚𝐢𝐥: 𝐭𝐞𝐚𝐦@𝐚𝐧𝐝𝐢𝐚𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲.𝐯𝐧
🌐 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐚𝐧𝐝𝐢𝐚𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲.𝐯𝐧/

 

Leave Comments

039.885.1001
0398851001